tầm nhìn & sứ mệnh toyota toàn cầu

TẦM NHÌN​​

Tự do di chuyển cho mọi người​​

Trong một thế giới đa dạng và nhiều biến động, Toyota nỗ lực nâng cao chất lượng và sự đa dạng của các dịch vụ di chuyển. Chúng tôi mong muốn tạo ra những khả năng mới cho con người và tạo dựng mối quan hệ bền vững với hành tinh của chúng ta.​

SỨ MỆNH

Tạo ra hạnh phúc cho tất cả

Đặt hạnh phúc của người khác làm ưu tiên hàng đầu​

Tạo ra sản phẩm tốt hơn với giá cả phải chăng hơn

Trân trọng từng giây và từng đồng

Nỗ lực và cống hiến tất cả sự khéo léo của mình​

Luôn hướng về phía trước, không lùi bước​

Tin tưởng điều không thể là có thể

tầm nhìn & triết lý toyota việt nam

TẦM NHÌN

Với mong muốn được nhìn thấy “Nụ cười của khách hàng” thông qua việc mang lại trải nghiệm vượt trên sự mong đợi, chúng tôi đặt mục tiêu chất lượng là ưu tiên hàng đầu, trong đó chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, tôn trọng môi trường cũng như cộng đồng và trở thành công ty đáng tin cậy nhất Việt Nam.​

Chúng tôi sẽ tạo ra sức mạnh để đạt được những mục tiêu đầy thách thức này nhờ những thành viên tài năng và đam mê, luôn nghĩ ra một cách làm tốt hơn trong công việc

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Nền tảng chất lượng, Vươn tới thành công

Tri ân sâu sắc đối với đất nước và con người Việt Nam, Toyota Việt Nam đã và đang dành nhiều tâm sức trong việc đầu tư công nghệ, mở rộng sản xuất, luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với tiêu chuẩn toàn cầu và mức giá cạnh tranh; ghi nhận và tôn vinh những cống hiến của các nhân viên, đồng thời khơi dậy, phát huy năng lực của toàn đội ngũ; luôn chia sẻ cơ hội phát triển, sự thành công cùng các đối tác, và hơn hết, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và nâng tầm cuộc sống cho các khách hàng yêu mến, tin dùng sản phẩm Toyota.

Phát triển bền vững cùng xã hội​

Trong nhiều thập kỷ qua, Toyota không ngừng theo đuổi mục tiêu tạo ra những chiếc xe tốt hơn bao giờ hết. Trong khi đó, chúng tôi vẫn giữ nguyên triết lý hoạt động của mình: Hướng đến một tương lai bền vững mở đường cho mọi phong cách sống.​ Ngay từ những ngày đầu thành lập, Toyota Việt Nam đã luôn phấn đấu để trở thành một “Doanh nghiệp xanh”. Với sứ mệnh trở thành một công ty có thể mang lại nhiều đóng góp tích cực để cải thiện môi trường toàn cầu, tính đến hết tháng 11/2024, chúng tôi đã góp phần giảm hơn 236 nghìn tấn khí thải CO2 - và chúng tôi vẫn đang nỗ lực hành động để đạt được nhiều hơn thế. ​ Điều này bao gồm việc củng cố một tương lai chuyển động với nhiều giải pháp khác nhau cho mọi người, đồng thời hướng tới mục tiêu Trung hòa Carbon. Với tham vọng đạt được Trung hoà Carbon tới năm 2050, chúng tôi đang phát triển dòng xe điện hoá thông qua những cách tiếp cận đa chiều. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể chọn chiếc xe phù hợp nhất với phong cách sống của mình.​ Trong gần một phần tư thế kỷ, Toyota đã tiên phong trong công nghệ Hybrid. Với sự đổi mới không ngừng, chúng tôi đã tạo ra những thế hệ tiếp theo ngày càng tốt hơn, với hiệu suất được nâng cao hơn bao giờ hết. Được nghiên cứu và phát triển nhằm tăng trải nghiệm lái xe của bạn, công nghệ Hybrid kết hợp 2 nguồn năng lượng xăng - điện, mang đến quá trình vận hành mạnh mẽ, mượt mà. Với mức tiêu thụ xăng thấp và khả năng giảm phát thải, dòng xe điện Hybrid được đánh giá là một trong những phương tiện có hiệu suất năng lượng tốt nhất hiện nay.​ Ngoài nỗ lực giảm thiểu tối đa tác hại đến môi trường, đầu tư nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường tại nhà máy, chúng tôi còn hỗ trợ đại lý cũng như các nhà cung cấp thực hiện các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường để hoàn thiện một “Chu trình xanh khép kín”. Bên cạnh đó, nhiều chương trình lớn về bảo vệ môi trường với nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa của Toyota Việt Nam, đã nhận được sự đánh giá cao và hưởng ứng mạnh mẽ của toàn xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ.​

Hỗ trợ và chia sẻ với cộng đồng

Song song với việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh, chúng tôi nỗ lực để trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại thông qua việc triển khai và thực hiện nhiều hoạt động, chương trình lớn có ý nghĩa xã hội sâu sắc trong nhiều lĩnh vực như: an toàn giao thông, giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường và văn hóa - xã hội. Đặc biệt, ý thức được vai trò quan trọng của nhân tố con người trong sự thành công của doanh nghiệp và sự phồn vinh của đất nước, chúng tôi luôn không ngừng tạo điều kiện cũng như tăng cường đầu tư cho việc cải thiện chất lượng giáo dục và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam. Trên tất cả, những điều này được chúng tôi xây dựng bằng niềm tin và trách nhiệm đối với sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng, của Việt Nam nói chung, cũng như sự trân trọng với môi trường, xã hội và con người Việt Nam.